EDPA Tuyển Dụng: Chuyên Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng
Do sự phát triển mở rộng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực Du Học – Đào tạo để đáp ứng với sự lớn mạnh của hệ thống, EDPA đang cần tuyển vị trí chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có năng lực, kinh nghiệm, yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.

1. Mô tả công việc:
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ Du học và khóa học của công ty trực tiếp và qua tổng đài điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện những công việc hành chính khác (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Phối hợp tổ chức hội thảo, sự kiện Du học tại các cơ sở đào tạo
- Tham gia thực hiện những chương trình PR- Marketing triển khai tại cơ sở làm việc
2. Quyền lợi:
- Lương thưởng cạnh tranh xứng đáng theo năng lực.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng.
- Được hưởng những chính sách theo luật Lao động và công ty.
- Tham gia phong trào hoạt động tại công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
3. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, thành thạo vi tính.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực du học – tư vấn – Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Sử dụng tốt Tiếng Anh (Tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh/ Sư phạm Ngoại ngữ là lợi thế)
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc tốt, biết kiểm chế cảm xúc tốt.
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
4. Cách nộp hồ sơ:
- Gửi trước CV + Đơn xin việc có dán ảnh vào hòm mail quang@myedp.com.au
5. Người liên hệ:
- Mr.Quang, Phòng 706, Tầng 7, Tòa nhà Khâm Thiên, 195 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội– SĐT: 0971889062
- Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/09/2017