Trường đại học Silla

SILLA UNIVERSITY

  • Địa chỉ: 140, Baegyang-daero 700(chilbaek)be, Sasang-gu, Busan, Hàn Quốc
  • Số điện thoại: +82 51-999-5000
  • Năm thành lập: 1964

TÌM HIỂU VỀ ĐẠI HỌC SILLA

Trường đại học Silla

Lịch sử hình thành

Trường Đại học Silla thành lập năm 1964, được Bộ giáo dục của Hàn Quốc chọn làm 1 trong 10 trường có chất lượng đạo tạo tiếng Hàn tốt nhất Hàn Quốc. Cũng là 1 trong 50 trường được Chính phủ gửi những học sinh học Cao học, thuộc học bổng Chính phủ học tiếng Hàn 1 năm tại trường.

Giới thiệu chung

Trường Đại Học Silla tọa lạc ở thành phố Busan, thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc, tuy không phồn hoa và náo nhiệt như Seoul nhưng Busan lại nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, cảnh biển thơ mộng, khí hậu trong lành và yên tĩnh, rất thích hợp cho việc học tập cũng như sinh sống ở đây.

Trường Đại học Silla còn vinh dự khi được Bộ giáo dục của Hàn Quốc chọn làm 1 trong 10 trường có chất lượng đạo tạo tiếng Hàn tốt nhất Hàn Quốc và cũng là 1 trong 50 trường được Chính phủ gửi những học sinh học Cao học, thuộc học bổng Chính phủ học tiếng Hàn 1 năm tại trường.

Các du học sinh nước ngoài đang học tại trường Đại học Silla sẽ được Chính phủ hỗ trợ toàn bộ học phí. Theo phát biểu của Chính phủ Hàn Quốc trong thời gian gần đây, việc hỗ trợ nhiều mặt cho du học sinh như: Cấp học bổng, chỗ ở KTX, việc làm thêm, xin việc sau khi tốt nghiệp, v.v… và giảm bớt các quy chế phức tạp khiến cho việc du học ở Hàn Quốc dễ dàng hơn với mức chi phí phải chăng nên mọi người đều có khả năng đi nhiều hơn.

Các điểm nổi bật

  • Đại học Silla là một trong 10 trường đại học có chất lượng đào tạo tiếng Hàn tốt nhất xứ Hàn. Chính vì lẽ đó nên nơi đây được lựa chọn làm địa chỉ “gửi gắm” các học sinh được nhận học bổng Chính phủ du học Hàn Quốc trong thời gian 1 năm.
  • Không chỉ dừng lại ở chương trình đào tạo tiếng Hàn chất lượng, Đại học Silla còn thuộc top 11 trường đại học hàng đầu Hàn Quốc, nơi có nhiều chuyên ngành đa dạng và hấp dẫn để các bạn sinh viên có thể tự do lựa chọn ngành học ưu thích và phù hợp với bản thân.
  • Nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn du học Hàn Quốc tại Đại hoc Silla.
  • Sinh viên nhà trường luôn tự hào khi đươc học tập và nghiên cứu trong môi trường hiện đại, cơ sở vật chất hàng đầu trong nước. Đại học Silla đang đứng đầu về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp làm việc tại các công ty quốc tế.
  • Hiện tại nhà trường đang là lựa chọn hàng đầu của sinh viên quốc tế du học Hàn Quốc tới từ 40 quốc gia trên thế giới cũng như có mối quan hệ hợp tác với 96 trường ở 22 quốc gia khác nhau. Chính điều này tạo nên sự giao lưu văn hóa rộng lớn giữa các sinh viên trong trường với các trường quốc tế khác.

Kỳ nhập học – yêu cầu đầu vào

+ Kỳ nhập học

– Thời gian nhập học đợt 1: Tháng 03 hàng năm; Chuẩn bị và nộp hồ sơ: Tháng 9 hàng năm

– Thời gian nhập học đợt 2: Tháng 08 hàng năm; Chuẩn bị và nộp hồ sơ: Tháng 3 hàng năm

+ Yêu cầu đầu vào

Tốt nghiệp Trung hoc phổ thông (với chương trình đại học), tốt nghiệp đại học (với chương trình thạc sĩ), hoàn thành khóa học thạc sĩ (với chương trình tiến sĩ).

Học sinh có Topik 4 được vào thẳng khóa học chuyên ngành. Học sinh chưa có đủ trình độ tiếng Hàn, sẽ theo học một khóa tiếng tại trường trước khi vào học chuyên ngành.

Học sinh phải vượt qua được kỳ thi xét tuyển và phỏng vấn đầu vào của trường.

Học sinh không bị từ chối visa hoặc chưa từng có thời gian lưu trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc trước đó.

Các hệ đào tạo, chương trình liên kết: Đại học, Sau đại học.

Các ngành học đào tạo tại trường:

Chương trình tiếng Hàn

Chương trình đại học

Chuyên ngành đào tạo: khoa học xã hội và nhân văn; y khoa; kinh tế thương mại; công nghệ; sư phạm; nghệ thuật; công nghệ thông tin; du lịch khách sạn; marketing; truyền thông.

Chương trình thạc sĩ

Chuyên ngành đào tạo: xã hội nhân văn; khoa học tự nhiên; kỹ thuật; nghệ thuật; truyền thông.

Thông tin học phí các khóa học

Chương trình tiếng Hàn

Học phí: 4,600,000 won/ năm

Chương trình đại học

Học phí: từ 2.435.250 – 3.316.700 won/ kì

Chương trình thạc sĩ

Học phí: từ 1.863.000 – 2.423.500 won/ kì

Học bổng

– Học bổng giảm 35% đến 85% học phí dành cho học sinh có GPA khá, giỏi .

– Học bổng trị giá 85% học phí (Chủ tịch), 35% học phí (Trưởng khoa, bộ môn) cho các thành viên Hội đồng sinh viên nước ngoài.

– Trợ cấp phí sinh hoạt từ 500.000 won mỗi học kỳ.

– Và nhiều loại học bổng khác như học bổng TOPIK, học bổng tuyển sinh đại học, học bổng của các Nhà tài trợ…

Đặt câu hỏi về Silla

Có thể bạn cũng quan tâm tới các trường Đại học khác